Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Cập nhật: 17-04-2019 | 07:22:04

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa thông qua kế hoạch triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2019 đến các phòng, ban có liên quan.

Theo bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, chủ đề của Tháng hành động vì ATTP năm nay là “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Trong Tháng hành động này, ngoài hoạt động thường xuyên bảo đảm chất lượng, ATTP, Ban chỉ đạo cần tập trung vào các hoạt động như: Tổ chức lễ phát động triển khai “Tháng hành động” năm 2019 trên địa bàn thành phố, tổ chức thanh kiểm tra, giám sát ô nhiễm thực phẩm trên địa bàn, giám sát các cơ sở kinh doanh thực phẩm, trong đó tập trung các hộ kinh doanh trên tuyến đường Trần Văn Ơn và Huỳnh Văn Lũy để chấn chỉnh, xử lý kịp thời, bảo đảm chất lượng thực phẩm an toàn khi đến với người dân.

Việc triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2019 còn là dịp để nâng cao nhận thức của người dân về việc lựa chọn và sử dụng thực phẩm an toàn cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, cửa hàng ăn uống cũng cần nâng cao trách nhiệm về việc tìm nguồn thực phẩm an toàn để cung cấp cho khách hàng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên