Triển khai thực hiện Bộ Tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch và Quy tắc ứng xử văn minh du lịch

Cập nhật: 28-11-2017 | 15:35:09

(BDO) Sáng 28-11, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch và Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch trên địa bàn tỉnh. Tham dự có 120 đại biểu đại diện các khu du lịch, đơn vị lữ hành, khách sạn hạng sao trong tỉnh.

Việc triển khai Bộ tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch và Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng đến các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh để tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch và khuyến khích các khu, điểm du lịch đầu tư, nâng cấp chất lượng dịch vụ phục vụ du khách; nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, hình thành thói quen, thái độ, cách ứng xử văn minh lịch sự cho người dân địa phương khi tham gia hoạt động du lịch. Tiêu chí, quy tắc trên được xác định là yếu tố quan trọng, cần thiết để phát triển du lịch bền vững, chất lượng, hiệu quả, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành du lịch tỉnh nhà.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên