Đảng ủy các cơ quan khối Nhà nước huyện Bàu Bàng:

Triển khai thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 08-12-2014 | 08:47:59

Đảng ủy các cơ quan khối Nhà nước huyện Bàu Bàng (gọi tắt là Đảng ủy khối) vừa quán triệt và triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30-5-2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai Kế hoạch số 21 của Huyện ủy Bàu Bàng và kế hoạch Đảng ủy khối thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị. Đảng ủy khối huyện Bàu Bàng chỉ đạo công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội Đảng phải tiếp tục đổi mới theo hướng phát huy dân chủ; tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy và tổ chức Đảng. Nhân sự cấp ủy nhiệm kỳ 2015-2020 phải bảo đảm chất lượng, tính kế thừa, phát triển, có số lượng, cơ cấu hợp lý. Về thời gian, Đại hội đảng viên Đảng bộ khối sẽ tổ chức vào cuối tháng 5-2015; đại hội chi bộ trực thuộc hoàn thành chậm nhất trước ngày 10-5-2015.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên