Ban An toàn giao thông TP.Thủ Dầu Một:

Triển khai thực hiện quy định về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:40:19

Ban An toàn giao thông TP.Thủ Dầu Một vừa triển khai Kế hoạch thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm (MBH) đối với trẻ em năm 2015 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, với mục đích nhằm giáo dục, tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về “đội MBH đối với trẻ em” khi tham gia giao thông nhằm tạo sự quan tâm, đồng thuận của xã hội; nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác chỉ đạo, điều hành, khả năng phối hợp hoạt động, góp phần giảm hậu quả tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em trên phạm vi địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Với các thông điệp “Trẻ em phải đội MBH khi đi xe máy”, “Nhớ lời cô dặn: Đội MBH khi đi xe máy, xe đạp điện”, TP.Thủ Dầu Một sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng; tuyên truyền bằng tờ rơi, băng rôn, áp phích, khẩu hiệu gắn với tổ chức các ngày hội, sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng trong việc “Đội MBH đối với trẻ em”.

Theo kế hoạch, từ ngày 6 đến 9-4, TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức kiểm tra, nhắc nhở, đánh giá việc thực hiện quy định đội MBH tại các trường học. Ngày 10-4, TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức phối hợp giữa các lực lượng chức năng thực hiện “Ngày cao điểm” tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm quy định bắt buộc đội MBH đối với trẻ em.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên