Triển khai tiêm ngừa Sởi - Rubella, đặc biệt cho các đối tượng 16 - 17 tuổi

Cập nhật: 15-03-2016 | 08:16:49

Căn cứ công văn của Bộ Y tế (tháng 2-2016) về việc triển khai tiêm vắc xin Sởi - Rubella, Chủ tịch UBND tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo về việc tiêm ngừa Sởi - Rubella.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Y tế khẩn trương xây dựng kế hoạch tiêm vắc xin Sởi - Rubella theo kế hoạch của Bộ Y tế để trình UBND tỉnh phê duyệt và triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh, bảo đảm an toàn, hiệu quả, đặc biệt cho các đối tượng 16 - 17 tuổi. Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan thực hiện các hoạt động và bố trí kinh phí triển khai tiêm vắc xin Sởi - Rubella. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các biện pháp phòng chống bệnh Sởi, bệnh Rubella, lợi ích của việc tiêm chủng để người dân hiểu và tự giác đi tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên