Triển khai trợ giúp pháp lý lưu động ở Phú Giáo

Cập nhật: 13-09-2018 | 08:43:20

Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh vừa triển khai thí điểm hoạt động trợ giúp pháp lý lưu động, tiếp nhận hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận và đo đạc bản đồ đối với các hồ sơ thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường cho hộ gia đình, cá nhân tại thị trấn Phước Vĩnh, 2 xã Tam Lập, Phước Hòa thuộc huyện Phú Giáo.

Trong 3 ngày, các lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai, Phòng Tài nguyên và Môi trường và Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Phú Giáo, UBND xã, thị trấn đã nghe đoàn hướng dẫn, giúp đỡ và tổ chức tiếp nhận hồ sơ đăng ký thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai, dịch vụ đo đạc bản đồ đối với các hồ sơ thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường; triển khai cho tổ chức, cá nhân nắm rõ các thủ tục hành chính về đất đai và các thủ tục thực hiện kỹ thuật đo đạc và bản đồ như Quyết định số 22/2017/QĐ-UBND ngày 30-8-2017, Quyết định số 19/2018/QĐ-UBND ngày 6-7-2018; Hướng dẫn số 1354/UBND-KTN ngày 3-4-2018; Quyết định số 1801/QĐ-UBND ngày 2-7-2018...


Đại diện Chi đoàn 6 và Chi đoàn cơ sở Tòa án Nhân dân tỉnh trao quà “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”

Chi đoàn 6 (Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh) vừa đến thăm hỏi tại Trại phong Bến Sắn thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Với ý nghĩa “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, chi đoàn đã tặng 115 phần quà với số tiền 8,144 triệu đồng do cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đóng góp.

Kết hợp với chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, tại đây, chi đoàn cũng đã trao 3 phần quà đặc biệt cho 3 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: P.V

 

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên