Triển khai văn bản quản lý nhà nước về lĩnh vực thông tin - truyền thông

Cập nhật: 26-08-2017 | 11:11:56

Kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin - Truyền thông (TT-TT), Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản quản lý nhà nước trên lĩnh vực TT-TT năm 2017.

Tại đây, chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ internet, photocopy và chủ cửa hàng thẻ sim điện thoại trên địa bàn huyện được phổ biến các văn bản quản lý nhà nước, các nghị định, thông tư về quản lý và xử phạt hành chính trên lĩnh vực mà mình đang kinh doanh. Cụ thể là Nghị định số 72/2003/NĐ- CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng; Nghị định số 174/2013/ NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện; Quyết định số 31/QĐ-UBND, của UBND tỉnh Bình Dương về ban hành quy trình quản lý điểm truy cập internet cộng cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh Bình Dương... Cũng tại hội nghị, chủ cơ sở kinh doanh còn được trao đổi và giải đáp các thắc mắc trong quá trình triển khai các văn bản cho phù hợp với thực tế hoạt động kinh doanh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên