Triển lãm “70 năm đền ơn đáp nghĩa”

Cập nhật: 19-07-2017 | 16:40:37

Từ ngày 25 đến 27-7, Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị sẽ tổ chức Triển lãm “70 năm đền ơn đáp nghĩa”.

 Các hoạt động triển lãm gồm: Triển lãm tư liệu, hiện vật, hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh đạo Đảng, Nhà nước với công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng; triển lãm hình ảnh, tài liệu, hiện vật về nội dung toàn xã hội với phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” như Triển lãm “Nghĩa tình sâu nặng”, Triển lãm “Công an nhân dân - 70 năm đền ơn đáp nghĩa”... Trong khuôn khổ Triển lãm “70 năm đền ơn đáp nghĩa” còn có chương trình hội thảo, giao lưu văn hóa nghệ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Triển lãm “70 năm đền ơn đáp nghĩa” là hoạt động văn hóa mang ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc nhằm tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng, đã cống hiến xương máu, hy sinh tính mạng để bảo vệ độc lập, tự do cho Tổ quốc.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên