Triển lãm ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh với vấn đề xây dựng và chỉnh đốn Đảng”

Cập nhật: 20-09-2018 | 18:23:41

(BDO) Bảo tàng tỉnh hiện đang trưng bày, triển lãm ảnh chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với vấn đề xây dựng và chỉnh đốn Đảng” với 80 hình ảnh về Bác.

Trong đó có những tấm ảnh về hoạt động của Bác nói chuyện tại lớp chỉnh quân, ngày 10-3-1956; đồng chí Nguyễn Ái Quốc với một số đại biểu dự Đại hội Quốc tế Cộng sản lần thứ V tại Matxcova, tháng 7-1924… Ngoài ra còn có một số hình ảnh đời thường của Bác, như: Bữa cơm đơn sơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường đi công tác ở Việt Bắc trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp; Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng quà cho một cụ già dân tộc thiểu số, sống gần khu mỏ Apatit, tỉnh Lào Cai, ngày 23-9-1958…

Triển lãm thu hút hơn 400 người đến thưởng lãm, chủ yếu là học sinh, sinh viên các trường trong TP.Thủ Dầu Một. Triển lãm giúp công chúng biết được công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc xây dựng và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam không ngừng lớn mạnh qua từng thời kỳ cách mạng; đồng thời, giới thiệu tư tưởng Hồ Chí Minh về vấn đề xây dựng chỉnh đốn Đảng. Qua đó, góp phần tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, động viên toàn Đảng, toàn quân, toàn dân quyết tâm thực hiện thắng lợi cuộc vận động xây dựng chỉnh đốn Đảng, làm cho Đảng ta ngày càng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo nhân dân ta vượt qua mọi thử thách khó khăn; nâng tầm đất nước trên trường quốc tế.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 30-9.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên