Triển lãm ảnh “Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp”

Cập nhật: 16-12-2011 | 00:00:00

Hơn 200 bức ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được trưng bày trong triển lãm ảnh “Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp”, diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM từ ngày 15 đến 23-12. Triển lãm do Cơ quan đại diện Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) tại TPHCM, Sở TT-TT và Thành đoàn TPHCM phối hợp tổ chức.

 Các bạn trẻ TPHCM đến xem triển lãm ảnh “Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp” Đây là những bức ảnh được chọn lọc từ 500 ảnh trong cuốn sách ảnh “Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp” do Bộ TT-TT phối hợp với các đơn vị cùng một số cá nhân có tâm huyết sưu tầm. Theo TTXVN, mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc vô giá được các nghệ sĩ ghi lại những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp như: Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp cùng trung đoàn trưởng Thái Dũng và tiểu đoàn trưởng Dũng Mã đang nghiên cứu sơ đồ tác chiến Chiến dịch Biên giới; Chủ tịch Mao Trạch Đông tiếp Đại tướng Võ Nguyên Giáp sang thăm Trung Quốc (năm 1959); Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp duyệt phương án đánh B52 của Mỹ tập kích vào Hà Nội năm 1972 tại Sở Chỉ huy Quân chủng Phòng không - Không quân…

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên