Triển lãm ảnh kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9): Hơn 2.000 lượt người tham quan, thưởng lãm

Cập nhật: 04-09-2016 | 15:45:24

(BDO) Triển lãm ảnh kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9), diễn ra từ ngày 15-8 đến 4-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, với 78 ảnh (30x40cm) về Cách mạng Tháng Tám, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa; hình ảnh xây dựng đất nước sau ngày giải phóng (30-4-1975); những thành tựu kinh tế của Việt Nam kể từ khi hội nhập quốc tế…

Triển lãm đã thu hút hơn 2.000 lượt người đến tham quan, thưởng lãm. Triển lãm đã góp phần giúp người dân hiểu rõ hơn về giá trị của Cách mạng Tháng Tám, từ đó nhận thức đầy đủ trách nhiệm trong việc vận dụng và phát huy những bài học kinh nghiệm quý giá của Cách mạng Tháng Tám, của công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc 71 năm qua vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế hôm nay.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên