Triển lãm CES 2012 tại Mỹ: Sản phẩm mRobo gây bất ngờ cho khách tham dự

Cập nhật: 12-01-2012 | 00:00:00

Ngay từ đầu giờ chiều của triển lãm Ces 2012 tại Mỹ hôm 11-1-2012, (buổi sáng 12-1 tại Việt Nam), toàn bộ gian hàng của TOSY đã bị vây kín dày đặc bởi hàng trăm nhà báo quốc tế và khách hàng đến tham dự Ces 2012. Tất cả đều háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Justin Bieber – ngôi sao ca nhạc “hot” nhất nước Mỹ hiện nay và đặc biệt là sản phẩm robot giải trí mới nhất của TOSY đến từ Việt Nam.

  Justin Bieber và mRobo của Việt Nam

Mọi thông tin về sản phẩm mRobo cũng như về cuộc trình diễn công bố mRobo cùng Justin Bieber được giữ bí mật tuyệt đối với báo chí nước ngoài trước sự kiện diễn ra.

Đúng 13h ngày 11-1-12012 (giờ Mỹ) tức 4h sáng ngày 12-1 giờ Việt Nam, Justin Bieber bất ngờ xuất hiện. Anh đã đến sớm trước hẳn nửa tiếng đồng hồ so với giờ khai mạc sự kiện. Tất cả mọi người đều hò hét, Justin Bieber vẫy chào, ký tặng fan hâm mộ… trong lúc chờ đợi giây phút công bố mRobo.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Robot TOSY Hồ Vĩnh Hoàng và ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng Justin Bieber cùng lật tấm khăn che mRobo. Tất cả đều ồ lên khi thấy hình dáng của con robot,  lúc này còn là một chiếc loa. Sau đó, chỉ trong phút chốc, robot mRobo bắt đầu biến hình, “mọc” tay, chân rồi… “mọc” đầu và nhảy những bước khá thuần thục trên nền nhạc sôi động.

Mặc dù đã được thông báo trước về những tính năng độc đáo của mRobo nhưng khi tận mặt chứng kiến, Justin Bieber đã không khỏi ngạc nhiên. Cậu tròn xoe mắt và “há mồm” vì kinh ngạc.

Tại buổi công bố, mRobo của TOSY Việt Nam đã demo 2 lần do  báo chí quốc tế yêu cầu làm lại để quay được nhiều hơn. MC Allison Hagendorf cho biết, đây mới chỉ là sản phẩm demo chưa phải là phiên bản thương mại chính thức, nên đến khi bán trên thị trường thì sản phẩm sẽ còn thú vị hơn rất nhiều.

Có mặt lần đầu tiên tại cuộc triển lãm CES- NewYork, Mỹ nổi tiếng, Công ty Cổ phần Robot TOSY trở thành đại diện duy nhất bước chân vào làng điện tử tiêu dùng thế giới đến từ Việt Nam. CES là nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Apple…

Hiện tại, sức nóng thông tin về mRobo của TOSY Việt Nam cùng Justin Bieber đã được đăng tải rầm rộ trên các trang nổi bật như: CNN, CNET, Engadget, The Washington Post, PC Magazine, CE pro, The Verge, USA Today...

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên