Triển lãm mỹ thuật - nhiếp ảnh Bình Dương lần thứ IV-2015

Cập nhật: 25-04-2015 | 09:54:23

Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30- 4) và Quốc tế Lao động 1-5, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh “Bình Dương 40 năm thành tựu và phát triển” lần thứ IV-2015.

Tham dự có 54 tác giả với gần 150 tác phẩm (chọn lọc từ 492 tác phẩm nhiếp ảnh và 845 tác phẩm mỹ thuật) được trưng bày. Theo ông Võ Đông Điền, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các tác phẩm được chọn trưng bày tại triển lãm thể hiện nhiều đề tài và chất liệu phong phú, đa dạng. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 22 giải thưởng cho cả 2 bộ môn mỹ thuật và nhiếp ảnh. Trong đó, tác phẩm ảnh “Trường mới” của Phạm Minh Giảng đoạt giải phất, các tác phẩm “Xóm mương” (Nguyễn Quang Sơn), “Hồi ức tuổi thơ” (Lê Thanh Tùng) và “Sông quê” (Nguyễn Tấn Công) đồng giải nhì, không có giải nhất.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên