Triển lãm số “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam -những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Cập nhật: 07-10-2020 | 12:07:11

(BDO) Sáng 7-10, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục -Đào tạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức triển lãm số “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. Tham gia triển lãm có đông đảo thầy cô cùng 1.600 học sinh của trường.


Học sinh tìm hiểu những tư liệu, hình ảnh về Hoàng Sa, Trường Sa tại triển lãm 

Triển lãm giới thiệu đến thầy cô và học sinh trường THPT Võ Minh Đức những bản đồ, tư liệu, bằng chứng lịch sử, pháp lý về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam; giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam thông qua phim phóng sự. Ngoài ra, các em còn được giao lưu với Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Chu Hồi, Phó Chủ tịch Hội nghề cá Việt Nam.

Đại diện ban tổ chức cho biết qua triển lãm góp phần bồi đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu biển, đảo quê hương cho thế hệ trẻ. Từ đó các em thể hiện trách nhiệm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Theo kế hoạch, trong tuần này Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục tổ chức triển lãm số tại trường THPT Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo) và trường THPT Dĩ An (TP.Dĩ An).

Tin, ảnh: Ánh Sáng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên