Triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 28-03-2015 | 11:48:54

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành công văn về việc “Triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh (gọi tắt là triển lãm) nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UB MTTQVN, các đoàn thể tỉnh, UBND huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tập trung chuẩn bị điều kiện, nguồn lực hưởng ứng và tham gia Triển lãm chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.Triển lãm được tổ chức với chủ đề “Tỉnh Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển”, diễn ra từ ngày 25-4-2015 đến 2-5-2015 tại Thành phố mới Bình Dương

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thiên Kế hoạch Triển lãm thành tựu và thương mại. Đồng thời, phối hợp với Sở Công thương, Công an tỉnh, Tổng Công ty Becamex và đơn vị liên quan khảo sát địa điểm tổ chức; hoàn thiện nội dung, chương trình, tiêu chí thực hiện; bố trí các phân khu thực hiện khu triển lãm, khu chức năng; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ… tạo điều kiện thuận lợi cho đại biểu, nhân dân tham quan, thưởng lãm.

Dự kiến có khoảng 300-500 gian hàng của các sở, ban ngành, UBMTTQVN tỉnh, các đoàn thể tỉnh, UBND huyện, thị xã, thành phố, đơn vị lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.Nội dung triển lãm về chiến thắng 30-4 và thành tựu tiêu biểu của ngành, lĩnh vực, địa phương, đơn vị trong tỉnh qua 40 năm phát triển.

HOÀI PHƯƠNG- QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên