Triển lãm, trưng bày 2.000 bản sách, báo về Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 25-08-2017 | 08:37:22

Từ ngày 26-8 đến 7-9, Thư viện tỉnh sẽ tổ chức triển lãm trưng bày giới thiệu sách phục vụ nhân dân tại tiền sảnh Thư viện tỉnh. Với 2.000 bản sách, báo, tạp chí, triển lãm tập trung trưng bày và giới thiệu về Đảng Cộng sản Việt Nam; cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những dấu mốc lịch sử của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Ngoài ra, Thư viện tỉnh còn xây dựng thông tin chuyên đề điện tử phục vụ nhân dân truy cập, tìm kiếm các tư liệu lịch sử, hình ảnh và phim tài liệu. Thông qua triển lãm trưng bày giới thiệu sách nhằm giúp bạn đọc, đặc biệt là thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn về truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân ta trong cuộc cách mạng giành độc lập dân tộc, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử đất nước, từ đó có ý thức hơn trong việc cống hiến sức lực, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên