Triển lãm, trưng bày hình ảnh về Bác Hồ kính yêu

Cập nhật: 26-05-2018 | 09:16:16

Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thư viện huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức trưng bày hình ảnh, sách báo về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đến với triển lãm, độc giả được tìm hiểu các hình ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh với bạn bè quốc tế”, “Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954”, “Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm 1954- 1969”; hơn 100 bản sách, báo, tạp chí, 30 tin chuyên đề viết về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó giúp độc giả hiểu thêm về quá trình ra đi tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm của bạn bè quốc tế đối với Người, những hình ảnh đong đầy yêu thương của Người dành cho nhân dân; đồng thời tạo điều kiện để độc giả lựa chọn những đầu sách mới, hay, ý nghĩa viết về Người để học tập và làm theo, từ đó trở thành những công dân có ích cho xã hội.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
Bác Hồ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên