Triệt phá 1 tụ điểm đánh bạc núp bóng game “bắn cá”

Cập nhật: 07-01-2021 | 08:04:54

Công an huyện Dầu Tiếng cho biết vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc trá hình bằng hình thức chơi game “bắn cá”, lập hồ sơ xử lý 9 đối tượng.

Trước đó, vào lúc 15 giờ 40 phút ngày 4-1, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp cùng Công an xã Thanh An bắt quả tang một vụ đánh bạc trá hình bằng hình thức chơi game “bắn cá” tại cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử do bà Đặng Thị Oanh (sinh năm 1980, ngụ ấp Thanh Tân, xã Thanh An) làm chủ. Tại hiện trường cơ quan chức năng đã tạm giữ 9 xe mô tô, 1 máy game “bắn cá” cùng số tiền gần 10 triệu đồng. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận điểm đánh bạc trá hình này do bà Oanh quản lý. Hàng ngày, khi có khách đến chơi, Oanh sẽ kích điểm cho khách. Sau khi kết thúc, người chơi sẽ được Oanh đổi số điểm mà họ đạt được quy trở lại thành tiền mặt cũng với tỷ lệ tương tự. Đây thực chất là hình thức đánh bạc trá hình.

Hiện cơ quan chức năng đã lập hồ sơ đồng thời xử phạt vi phạm hành chính Đặng Thị Oanh 7,5 triệu đồng, 8 đối tượng còn lại mỗi người bị phạt 1,5 triệu đồng.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên