Triệt phá nhóm cho vay nặng lãi

Cập nhật: 12-09-2014 | 16:23:20

(BDO) Ngày 12-9, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Biên (SN 1989, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) và các đối tượng Trần Văn Bình (tự Chảo, SN 1973), Nguyễn Thanh Thuận (tự Bíp, SN 1977) và Nguyễn Đình Hiếu (SN 1977) cùng ngụ Thủ Đức, TP.HCM để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Vũ Văn Biên, đối tượng chủ mưu

Biên là đối tượng chuyên cho vay nặng lãi ở khu vực phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Để tạo thế làm ăn, Biên chiêu mộ Bình, Thuận và Hiếu (những đối tượng từng có tiền án, tiền sự) để đe dọa con nợ.

Khoảng tháng 5-2014 Biên cho anh Vũ Quang L. vay 70 triệu đồng với mức lãi suất 20%/ tháng. Đến ngày 8-9-2014, khi anh L. hết khả năng chi trả thì bị Biên và đồng bọn kêu ra quán nhậu Nam Phát ở KP Đông Ba, phường Bình Hòa, TX Thuận An đánh rồi yêu cầu trả nợ.

Nhận được tin báo của bị hại, công an địa phương đã truy xét bắt giữ các đối tượng phục vụ công tác điều tra.

                                                                                                                                    L.T.PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên