Triệt phá nhóm chuyên dùng giấy tờ giả đi cầm cố

Cập nhật: 16-11-2014 | 17:02:19

(BDO) Sáng 16-11, Công an TX Thuận An đã phá đường dây chuyên dùng giấy phép lái xe giả lừa đảo. Các đối tượng này sử dụng giấy phép lái xe giả đem đi thế chấp tại các tiệm cầm đồ để chiếm đoạt tài sản.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra 

Trước đó, công an phường Bình Hòa, TX Thuận An bắt quả tang nghi can Nguyễn Thị Phương (SN 1981, quê Bến Tre) đang dùng giấy phép lái xe giả thế chấp một tiệm cầm đồ trên địa bàn phường. Nghi can này đã được bàn giao cho công an TX Thuận An để mở rộng điều tra.

Qua khai thác nhanh, Công an TX Thuận An đã bắt khẩn cấp nghi can cầm đầu đường dây là Trần Văn Nhơn (SN 1984, quê An Giang), bị bắt còn có các nghi phạm khác là Danh Thị Nga (SN 1973, quê Kiên Giang).

Bước đầu, khám xét tại nơ cư trú của nhóm đối tượng, Cơ quan Công an đã thu giữ trên 20 giấy phép lái xe giả các loại. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TX Thuận An điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên