Triệt phá tụ điểm đánh bạc tại quán game bắn cá

Cập nhật: 07-12-2016 | 18:35:59

(BDO) Ngày 7-12, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một đã tạm giữ Hoàng Đặng Phước (25 tuổi); Hồ Như Ngọc (35 tuổi) và Nguyễn Văn Hải (40 tuổi), cùng ngụ TP. Thủ Dầu Một để điều tra làm rõ về hành vi “Đánh bạc”.

Trước đó, ngày 2-12, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP. Thủ Dầu Một kiểm tra hành chính quán game Anna Nguyễn có địa chỉ tại đường CMT8, thuộc phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một do Phước trực tiếp quản lý. Tại đây, cơ quan công an đã bắt quả tang Ngọc và Hải đang chơi game bắn cá dưới hình thức thắng thua bằng tiền. Tại cơ quan công an, đối tượng Phước khai nhận từ tháng 8-2016 đến nay, khi khách chơi thắng thì Phước sẽ quy điểm ra tiền trả cho người chơi.  Cơ quan công an đã thu giữ 2 máy chơi game bắn cá và 20 triệu đồng. Công an TP. Thủ Dầu Một đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên