Triệt xóa băng cướp nhí

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:58:21

Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Đỗ Hoàng Phúc (SN 2000, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh), Nguyễn Lê Hoàng Thy (tự Quy, SN 2001, ngụ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) và Nguyễn Văn Trọng (SN 2001, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Vào ngày 6-5, Công an TX.Dĩ An nhận được tin báo của chị Hà Bảo K. cho biết bị một thanh niên giật điện thoại di động tại khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (KP Tân Lập, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) nên đã tiến hành sàng lọc những đối tượng khả nghi thì phát hiện Phúc, Thy, Trọng và Dương Văn Quốc (tự Vũ, SN 1994, ngụ quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) liên quan đến vụ cướp giật trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai là bạn của nhau. Để có tiền tiêu xài, Quốc, Thy, Trọng và Phúc cùng nhau bàn bạc và thống nhất đi cướp giật tài sản người đi đường đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 6-5, Quốc điều khiển xe máy hiệu Sirius BS 83P2-673.78 chở Trọng; Thy điều khiển xe máy BS 61S1- 5599 chở theo Phúc đảo nhiều vòng trong khu đô thị Đại học Quốc gia để tìm “con mồi”. Phát hiện chị K. đang đi bộ và nghe nhạc bằng điện thoại di động, Quốc dừng xe và đi bộ về hướng chị K., Trọng nổ máy xe đứng chờ. Thy và Phúc dừng xe gần đó để cảnh giới và cản địa. Sau đó, Quốc tiếp cận và giật điện thoại của chị K. rồi cả bọn nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra và truy bắt thêm đối tượng Quốc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên