Triệt xóa điểm game “bắn cá” đổi thẻ thành tiền

Cập nhật: 07-03-2019 | 10:55:16

Công an (CA) phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) đã hoàn tất hồ sơ để chuyển đến cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh game “bắn cá” của Công ty TNHH Hải Thiên Vương về hành vi tổ chức cho khách chơi game, đổi điểm thành tiền bị bắt quả tang vào tối 5-3.


Hai máy game “bắn cá” hoạt động trái quy định của Công ty TNHH Hải Thiên Vương đã được CA phường Bình Chuẩn niêm phong, đưa về trụ sở CA phường xử lý

Lúc 20 giờ ngày 5-3, qua công tác trinh sát địa bàn, lực lượng CA phường Bình Chuẩn phối hợp với các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát kinh tế CA TX.Thuận An đã bắt quả tang đối tượng Phạm Thị Quế Tuyết (23 tuổi, quê An Giang) là người quản lý tiệm game “bắn cá” tọa lạc tại số nhà 9A/17, KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn thuộc chi nhánh của Công ty TNHH Hải Thiên Vương đang đổi điểm thành tiền cho khách.

Theo hồ sơ CA, vào thời điểm trên, tại tiệm game “bắn cá” của chi nhánh Công ty TNHH Hải Thiên Vương, lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng Tuyết đang đổi thẻ 700 điểm của người chơi là Lê Văn Toàn (30 tuổi, quê Ninh Bình) thành 700.000 đồng. Tại thời điểm nói trên, lực lượng chức năng mời 4 đối tượng khác có liên quan đến hành vi chơi game “bắn cá” về trụ sở CA phường làm việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng niêm phong, thu giữ 2 máy game “bắn cá”, 5 xe máy của các đối tượng.

Liên quan đến các cơ sở kinh doanh game “bắn cá” hoạt động trên địa bàn phường Bình Chuẩn ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương được Báo Bình Dương liên tiếp phản ánh trong các số ra gần đây, Trung tá Nguyễn Văn Mỹ, Trưởng CA phường Bình Chuẩn, cho biết: “Trong thời gian tới đây, CA phường Bình Chuẩn sẽ xử lý đối với 3 tiệm game “bắn cá” đang hoạt động trên địa bàn phường. Với sự vào cuộc quyết liệt và đồng bộ của lực lượng CA phường, CA TX.Thuận An và sự tin tưởng của người dân, hy vọng các điểm game “bắn cá” núp bóng chơi cờ bạc trên địa bàn sẽ bị xóa sạch”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên