Triệt xóa nhóm đối tượng “câu” tài sản trong phòng trọ

Cập nhật: 09-09-2017 | 08:19:36

Thiếu tá Lê Đình Hùng, Phó trưởng Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao 2 đối tượng Trịnh Văn Công (SN 1987, quê Nghệ An), Trần Văn Hải Thiện (SN 1990, quê Trà Vinh) cho Đội Cảnh sát hình sự CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi đột nhập vào khu phòng trọ trên địa bàn phường để trộm cắp tài sản.

Vào lúc 10 giờ ngày 6-9, CA phường An Phú đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự CA TX.Thuận An tiến hành kiểm tra phòng trọ của đối tượng Trần Văn Hải Thiện và Trịnh Văn Công tại KP.4, phường An Phú và phát hiện các đối tượng cất giữ nhiều điện thoại không gắn sim, không có số trong danh bạ. Ngoài ra, tại nơi ở của hai đối tượng này còn có nhiều giấy tờ cầm cố tài sản. Ngay sau đó đối tượng được mời về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở CA phường An Phú, Trần Văn Hải Thiện và Trịnh Văn Công khai đã thực hiện khoảng 10 vụ trộm cắp trên địa bàn phường. Đơn cử, lúc 2 giờ ngày 5-9, nhận thấy chị Nguyễn Thị H. (quê Hà Tĩnh) đang ngủ say trong phòng trọ tại KP.4, phường An Phú, Thiện và Công đã cạy cửa phòng trọ đột nhập lấy trộm 2 chiếc điện thoại và 1,3 triệu đồng. Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 4-9, khi gia đình chị Phan Thị H. ngủ say trong phòng trọ ở KP.4, phường An Phú thì bị Công và Thiện dùng móc bằng kim loại câu hai chiếc điện thoại.

Tương tự, khoảng 3 giờ sáng 19-8, nhận thấy chị Phan Thị Kim N. (quê Đồng Tháp) đang ngủ say trong phòng trọ, Công và Thiện đã dùng một cái móc bằng nhôm luồn qua khe cửa câu chiếc điện thoại Samsung J7. Sau khi trộm xong điện thoại, bọn chúng đã đem điện thoại đi cầm cố được 3 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được Đội Cảnh sát hình sự CA TX.Thuận An tiếp tục mở rộng điều tra.

THANH QUANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên