Triệt xóa ổ bạc trong căn chòi lá

Cập nhật: 26-11-2016 | 07:10:48

 Cơ quan CSĐT Công an (CA) TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Ngô Phước Sơn (SN 1984), Bùi Văn Hoa (SN 1972), Trương Quyết Thắng (SN 1991), Nguyễn Thanh Phong (SN 1990) và Lê Văn Trí (SN 1975, cùng ngụ phường Tân Bình, TX.Dĩ An) để điều tra hành vi đánh bạc ăn tiền.

 Tang vật thu được trong vụ đánh bạc bị triệt phá ngày 13-11

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, CA TX.Dĩ An xác định được một băng nhóm mới hình thành gồm những đối tượng cộm cán thường xuyên tổ chức đánh bạc ăn tiền trên địa bàn phường Tân Bình. Băng nhóm này thường tụ tập đánh bạc tại khu đất được Sơn thuê để nuôi gà đá. Từ thông tin trên, lãnh đạo CA TX.Dĩ An chỉ đạo các đội nghiệp vụ triệt xóa băng nhóm này.

Ngày 13-11, CA TX.Dĩ An nhận được tin báo tại tổ 1, KP.Tân Phú 2, phường Tân Bình có khoảng 20 người tụ tập tại căn chòi lá của Sơn để đánh bạc với hình thức lắc xí ngầu tài xỉu, đánh bầu cua ăn thua bằng tiền. Từ thông tin trên, hàng chục trinh sát hình sự được triển khai để triệt xóa ổ bạc này. Trong lúc các đối tượng đang say sưa sát phạt thì lực lượng CA ập đến bắt quả tang, tạm giữ 5 đối tượng trên cùng hàng chục triệu đồng. Hàng chục con bạc khác đã chạy thoát.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng. Đối với những đối tượng đã chạy thoát, cơ quan CA đã xác định được danh tính. Vì vậy, các đối tượng này nên đến CA TX.Dĩ An đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên