Triệt xóa sòng bạc trong dãy trọ

Cập nhật: 19-05-2019 | 13:38:15

(BDO) Sáng 19-5, thiếu tá Lê Đình Hùng, trưởng công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, bàn giao 10 đối tượng cùng tang vật cho cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc.

Các đối tượng tham gia đánh bạc tại CA phường An Phú  

Trước đó, lúc 23 giờ, 17-5, qua công tác nắm tình hình, lực lượng CA phường An Phú đã đột nhập vào một ki-ốt, tại địa chỉ 32/1B, KP1A, phường An Phú bắt quả tang 10 đối tượng đang sát phạt cờ bạc. Người được xác định đứng ra tổ chức cho 10 đối tượng chơi bài cào binh Ấn Độ là Lê Thị Thúy An (33 tuổi, quê An Giang).

Theo hồ sơ CA, Lê Thị Thúy An là người mua bài về cho các đối tượng chơi và thu 20.000 đồng/1 ván bài. Theo thể lệ cuộc chơi, các đối tượng đặc cược từ 50 ngàn đến 100 ngàn đồng cho mỗi ván. Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ 700.000 đồng trên chiếu bạc, khám xét trên người các đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ trên 10 triệu đồng có liên quan đến việc đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên