Triệt xóa tụ điểm đá gà trong khu dân cư

Cập nhật: 16-03-2021 | 14:35:41

(BDO) Ngày 16-3, Công an TP.Thuận an, cho biết đã triệt xóa thành công một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà thắng thua bằng tiền tại căn nhà số 114A, đường Hưng Định 11, khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định, TP.Thuận An thu giữ hơn 77 triệu đồng tiền tang vật.


Công an TP.Thuận An tạm giữ hàng chục con bạc tổ chức đá gà

Theo điều tra, từ giữa tháng 2-2021, đối tượng Võ Quốc Tuấn (sinh năm 1977) cùng đối tượng Vũ Triệu Phúc (tên gọi khác “Chuột 5 bê” sinh năm 1992, cùng HKTT: An Thạnh, TP.Thuận An) đứng ra tổ chức cho các con bạc đến đá gà tại căn nhà nói trên. 

Hàng ngày, Tuấn cho đàn em quét dọn trường gà và tổ chức cảnh giới từ xa. “Chuột 5 bê” sẽ liên hệ với các con bạc bên ngoài. Sau khi thỏa thuận kèo đá gà, “Chuột 5 bê” sẽ dẫn các con bạc về khu vực trường gà để tổ chức đá gà. Quá trình chơi, Tuấn và “Chuột 5 bê” sẽ thay nhau làm trọng tài và thu tiền xâu 50.000 đồng/1 triệu đồng tiền các con bạc cá độ.

Ngày 13-3, khi các con bạc đang say sưa đá gà thì Công an TP.Thuận An bất ngờ ập vào bắt giữ. Tại hiện trường, lực lượng Công an bắt quả tang 21 đối tượng, thu giữ số tiền 77 triệu đồng cùng toàn bộ tang vật các đối tượng sử dụng để đánh bạc.

Được biết, xung quanh khu vực đá gà được xây dựng tường cao 3m, trước cổng được che chắn bằng tôn, bên ngoài không quan sát được bên trong. Tại đây, Tuấn cho đàn em nuôi nhốt gà đá.

Hiện tại, Công an TP.Thuận An đã tạm giữ 8 đối tượng, các đối tượng còn lại được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên