Triều Tiên mang đến Việt Nam đội hình chất lượng

Cập nhật: 16-05-2015 | 06:18:29

Chiều 15-5, đội CHDCND Triều Tiên đã có buổi tập tại sân phụ sân vận động quốc gia Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển VN diễn ra vào 19g ngày 17-5.

Các cầu thủ CHDCND Triều Tiên trên sân tập tại Hà Nội chiều 15-5. Ảnh: Nam Khánh

Đội tuyển Triều Tiên gồm 21 cầu thủ, được HLV trưởng Kim Chang Bok dẫn dắt. Trong thành phần này có năm cầu thủ từng sang VN tham dự các giải đấu do Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) tổ chức trước đó gồm Ri Myong Guk, Ri Kang Il, Sim Hyon Uk, Ro Hak Su và Ri Chang Chol. Ngoài ra theo thông tin từ VFF, đội tuyển Triều Tiên còn mang đến nhiều cầu thủ vừa thi đấu tại Vòng chung kết Asian Cup 2015 như Sim Hyon Jin, Jang Song Hyok, Ro Hak Su, Ri Myong Guk, Hang Song Huok, Jang Kuk Chol, Jon Kwang Ik, So Hyon Uk...

Ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch VFF - cho biết HLV Miura rất hài lòng vì đội tuyển VN được thi đấu với đối thủ chất lượng như Triều Tiên trước khi sang Bangkok đá với chủ nhà Thái Lan vào ngày 24-5 tại vòng loại World Cup 2018.

Trận đấu giữa đội tuyển VN và Triều Tiên sẽ do tổ trọng tài người Thái Lan điều khiển, trọng tài chính là ông Alongkorn  Feemuechang. Sau trận đấu giữa tuyển VN và CHDCND Triều Tiên tại Mỹ Đình, tổ trọng tài người Thái Lan này sẽ tiếp tục ở lại điều khiển trận giao hữu giữa U-23 VN và U-23 Myanmar trên sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh vào ngày 22-5.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên