Triều Tiên tổ chức hội nghị cấp cao thúc đẩy đường lối chiến lược mới

Cập nhật: 01-05-2018 | 09:02:52

Phó Chủ tịch đảng Lao động Triều Tiên Choe Ryong-Hae (phải). (Nguồn: AFP/TTXVN)

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 1/5 đưa tin Triều Tiên đã tổ chức một hội nghị các quan chức cấp cao của đảng, nhà nước và quân đội nhằm thảo luận các biện pháp thúc đẩy đường lối chiến lược mới của nước này về tái thiết kinh tế.

Phó Chủ tịch Ban chấp hành trung ương đảng Lao động Triều Tiên Choe Ryong-hae và Thủ tướng Park Pong-ju đã chủ trì hội nghị trên tại Bình Nhưỡng vào ngày 30/4.

Bản tin của KCNA có đoạn: "Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về các vấn đề của chương trình nghị sự nhằm thực hiện triệt để đường lối chiến lược mới mà hội nghị toàn thể Ban chấp hành trung ương hồi tháng 4 đã đề ra, nhằm mang lại một sự thay đổi có tính cách mạng trong các dự án khoa học và giáo dục."

KCNA cũng cho hay ông Choe và ông Park đã chỉ ra những khuyết điểm lớn trong việc thực hiện các dự án nhà nước và nhấn mạnh các biện pháp khắc phục./. 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên