Trình thẩm định hồ sơ nâng cấp đô thị Thanh Tuyền

Cập nhật: 18-05-2021 | 08:09:47

 Với tốc độ phát triển nhanh và mạnh, thời gian qua xã Thanh Tuyền đã chứng minh là một trong những địa phương đạt tiêu chuẩn để trở thành một đô thị. Sau khi thẩm định nhiều tiêu chí, huyện Dầu Tiếng đã triển khai lập đề án công nhận đô thị Thanh Tuyền, đạt tiêu chuẩn đô thị loại V.

Đến nay, huyện đã tổ chức các cuộc họp thông qua đề án để đánh giá, so sánh đối chiếu điểm đạt được trong tổng số 59 tiêu chuẩn được quy định về phân loại đô thị. Kết quả, xã Thanh Tuyền đã đạt các tiêu chí của đô thị loại V với số điểm đạt được là 79,76 điểm (thang điểm từ 75 - 100 điểm). Sau khi HĐND huyện ban hành nghị quyết thông qua đề án, Phòng Quản lý đô thị được giao phối hợp với đơn vị tư vấn hoàn thiện hồ sơ, thủ tục pháp lý trình Sở Xây dựng thẩm định, trình UBND tỉnh phê duyệt theo đúng quy định hiện hành.

ĐÌNH THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên