Trộm cả đàn bò

Cập nhật: 14-11-2014 | 08:51:02

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An đang điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Chu Mạnh Chí(SN 1984, quê Phú Thọ, tạm trú P.Bình Hòa, TX.Thuận An). Trước đó, thấy đàn bò “bơ vơ”, Chí lùa đi bán. Thế nhưng mới đi được một đoạn thì bị người dân phát hiện bắt giữ cùng tang vật.

Chiều 10-11, anh Nguyễn Văn Bê (ngụ P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) lùa đàn bò của mình đi ăn. Thấy bãi cỏ ở KP.2, P.An Phú tốt nên anh thả 9 con bò ở đó rồi về nhà nghỉ. Rạng sáng 11-12, anh Bê giật mình khi điện thoại reo. Đầu dây bên kia, giọng nói của một người bạn vang lên: “Có người đang lùa bò của mày đi, chạy ra nhanh không thì mất”. Nghe tin báo, anh Bê phóng xe ra ngã tư Cửu Long (P.Bình Hòa, TX.Thuận An) thì thấy đàn bò của mình đang đi cùng một người lạ. Nghe anh Bê tri hô, gã này tháo chạy nhưng bị người dân bắt giữ đưa đến công an địa phương. Tại Công an phường, Chí khai khoảng 20 giờ tối hôm đó đi bộ ra bãi đất trống thì gặp đàn bò đang ngủ nên nảy sinh ý định trộm bán lấy tiền tiêu xài thì bị phát hiện. Ước tính 9 con bò của anh Bê trị giá gần 260 triệu đồng.

L.T.P.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên