Trộm xe... đổi ma túy

Cập nhật: 31-01-2015 | 08:15:32

Khoảng 15 giờngày 27- 1, tại KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, anh Nguyễn Văn Tài (29 tuổi, quê Đồng Nai) đang đểxe máy BS 19K2- 6165 phía trước cửa phòng trọ liền bị kẻ gian “đá nóng”. Nhận được tin báo, CA phường Bình Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng.

Qua công tác nắm tình hình, lực lượng CA xác định đối tượng Đinh Văn Phong (30 tuổi, quê Nghệ An) là nghi can trong vụ trộm này. CA đã tiến hành mời Phong đến làm việc. Tại CA phường, Phong khai do bị nghiện ma túy nên lấy trộm xe của anh Tài để mang đi đổi 3 tép ma túy (tương đương 300.000 đồng) về sử dụng. Từ lời khai của Phong, CA tiếp tục bắt giữ đối tượng Trần Văn Giáp (25 tuổi, quê Đắc Lắc), làngười đã đứng ra đổi 3 tép ma túy cho Phong để lấy xe máy. Hiện CA tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của hai đối tượng này.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
trộm

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên