Trộm cắp xe máy: 16 tháng tù

Cập nhật: 22-09-2014 | 08:30:43

Tòa án Nhân dân TX.Bến Cát đã đưa bị cáo Phan Văn Tường, SN 1986, quê Long An ra xét xử về tội “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, chiều 4-5, Tường đến khu vực ngã tư Bình Phước, TP.HCM rủ bạn tên Phong cùng đi trộm xe máy lấy tiền tiêu xài. Phong đồng ý và dùng xe máy của mình chở Tường chạy dọc quốc lộ 13 hướng về Bình Dương tìm người sơ hở để ra tay. Khi đến khu vực phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát; cả hai phát hiện chiếc xe máy của chị Nguyễn Lê Ngọc Linh, SN 1992, quê Tây Ninh dựng trên đường, chìa khóa vẫn còn cắm trong ổ khóa. Quan sát thấy chị Linh không để ý, Phong liền trộm xe và tháo chạy; song sau đó đã bị bắt giữ.

Tại phiên tòa, Tường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Tường 16 tháng tù; riêng với đối tượng Phong do không rõ lai lịch, hiện vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh và xử lý sau.

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên