Trộm đột nhập công ty, hiệu thuốc ăn cắp tài sản

Cập nhật: 11-11-2019 | 17:53:45

(BDO) Chiều 11-11, Trung tá Bùi Thế Phong, Trưởng Công an phường Chánh Mỹ, cho biết đã hoàn tất các thủ tục chuyển hồ sơ vụ trộm ở một công ty trên địa bàn phường cho Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, truy xét đối tượng.

Camera an ninh bên trong công ty ghi lại cảnh một đối tượng đội nón báo hiểm, bịt khẩu trang che mặt để lục lọi, lấy trộm tài sản

Theo trình báo của anh P.H.A., vào ngày 10-11, khi đến Công ty V.T.L. để làm việc thì phát hiện mất 4 máy tính laptop, 1 cặp nhẫn cưới, 6 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động cùng một số giấy tờ cá nhân, tổng tài sản trị giá khoảng 50 triệu đồng. Đến sáng 11-11, anh P.H.A. phát hiện kẻ gian truy cập vào mạng xã hội, danh bạ để nhắn tin cho nhiều người mượn tiền và đề nghị gửi vào tài khoản ngân hàng. Khi phát hiện, anh P.H.A. đã cung cấp thông tin cho cơ quan công an để điều tra.

Tiến hành trích xuất camera an ninh, lực lượng công an xác định hai đối tượng đi xé máy nghi vấn. Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết hiện lực lượng Cảnh sát hình sự đang khoanh vùng đối tượng nghi vấn để truy xét, điều tra. Để phòng ngừa những sự việc đáng tiếc tiếp tục xảy ra, bị hại cần nhanh chóng các tài khoản ngân hàng, mạng xã hội và thông báo đến người thân, bạn bè không thông tin, trao đổi, hay thực hiện bất cứ giao dịch nào để đảm bảo an toàn, tránh thiệt hại về tài sản.

*Chiều cùng ngày, trung tá Nguyễn Văn Mỹ, trưởng Công an (CA) phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An, cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Hoàng Hưng (35 tuổi, quê Vĩnh Long) cho cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Lúc 14 giờ 30, ngày 10-11, đối tượng Nguyễn Hoàng Hưng điều khiển xe máy đến tiệm thuốc tây ở KP. Bình Phước B, phường Bình Chuẩn phát hiện không có người trông coi nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Hưng đã lục soát và lấy đi 53 triệu đồng trong tủ. Phát hiện kẻ trộm, chị Đỗ Thị Bích Hạnh, chủ tiệm thuốc truy hô, đuổi theo đối tượng, đồng thời gặp một tổ tuần tra trên đường nên đối tượng nhanh chóng bị bắt giữ. Qua khai thác, CA phường Bình Chuẩn xác định Nguyễn Hoàng Hưng đang là đối tượng bị CA TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long truy nã về tội trộm cắp tài sản hồi năm 2018.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

HƯNG PHƯỚC - THANH QUANG 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên