Trộm đột nhập phòng trọ

Cập nhật: 24-08-2017 | 09:21:32

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Thiện Toàn (SN 1993, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Nguyễn Minh Châu (SN 1989, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) để mở rộng điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Vào lúc 2 giờ 30 phút ngày 19-8, các “hiệp sĩ” trong Đội phòng chống tội phạm phường Phú Mỹ kết hợp với CA phường và Đội dân phòng của phường Phú Mỹ tổ chức tuần tra kiểm soát địa bàn. Khi đến một dãy nhà trọ trên đường Huỳnh Văn Lũy (thuộc tổ 19, KP.4, phường Phú Mỹ), tổ công tác phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Châu đang ngồi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Trong lúc lực lượng chức năng đang kiểm tra Châu thì phát hiện Lê Thiện Toàn từ trong dãy trọ đi ra, trên tay của Toàn có cầm một túi xách (bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng của người ở trọ) và một cái móc bằng thanh nhôm nên lực lượng giữ lại để kiểm tra. Qua khai thác nhanh, hai đối tượng nêu trên khai nhận túi xách kia do họ vừa trộm được ở phòng số 18 ở dãy trọ này.

Theo hồ sơ CA, Lê Thiện Toàn đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và vừa mới ra tù. Nguyễn Minh Châu đã có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy bị tòa án xử phạt 7 năm 6 tháng tù giam, vừa được mãn hạn tù tù ngày 16-2-2017. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên