Trộm đường

Cập nhật: 03-12-2014 | 10:58:00

Thượng tá Võ Văn Hồng, Phó Trưởng Công an (CA) TX.Thuận An cho biết Cơ quan CSĐT CA TX.Thuận An đang thụ lý điều tra vụ trộm cắp tài sản có quy mô lớn xảy ra tại kho Phương Nam của Công ty Đ.Q đóng tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Liên quan đến vụ việc này, hiện CA đang tạm giữ 8 đối tượng để điều tra.

Ngày 13-11, quản lý kho Phương Nam đến CA địa phương trình báo về việc phát hiện trong kho bị mất số lượng lớn đường ăn. Bước đầu kiểm tra bị mất khoảng 102 bao, trị giá 750.000 đồng/ bao. Từ tin báo này, lãnh đạo CA TX.Thuận An chỉ đạo các đội nghiệp vụ phải khẩn trương truy xét làm rõ kẻ trộm, tạo an tâm cho doanh nghiệp. Qua thu thập thông tin và khoanh vùng các đối tượng khả nghi, thấy nổi lên một số đối tượng là tài xế, bốc xếp và lơ xe lợi dụng lúc vận chuyển hàng để trộm tài sản. Từ những nhận định này, ngay sau đó các trinh sát lần lượt mời những nghi can đến làm việc. Các đối tượng đã thừa nhận cấu kết trộm tài sản trong kho hàng Phương Nam. Đến nay, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sựcác đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Của (SN 1983), Lê Bá Ngọc Hưng (SN 1992), Phạm Cao Sang (SN 1984), Hoàng Văn Thức (SN 1995), Đỗ Văn Tuấn Tài (SN 1996), Nguyễn Văn Tài (SN 1997), Nguyễn Minh Tùng (SN 1984) và Đoàn Thanh Lên (SN 1995).

Đến nay xác định được như sau: canh me lúc lên, xuống hàng, những nhân viên bốc xếp này móc nối với lơ và tài xế xe tải trộm đường đưa ra ngoài bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. Chỉ riêng trong ngày 13-11 các đối tượng đã trộm được 33 bao đường. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên