Trộm gặp “cố nhân”

Cập nhật: 02-10-2015 | 09:54:03

Cách đây không lâu, khi Lê Văn Đại (SN 1991, quê Nghệ An) và đồng bọn ra tay trộm xe máy đã bị “hiệp sĩ” Ngô Thành Công trong Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường An Phú, TX.Thuận An bắt quả tang.

 Đối tượng Lê Văn Đại và xe máy tang vật

Lần đó Đại bị Tòa án Nhân dân TX.Thuận An tuyên phạt 15 tháng tù treo và 30 tháng thử thách. Tuy nhiên, sau đó Đại không chí thú làm ăn để có tiền nuôi vợ con mà tiếp tục cùng “chiến hữu” đi tìm xe máy để trộm.

Ngày 29-9, lợi dụng lúc anh Lê Văn Thân (ngụ Bình Phước) để xe máy hiệu Exiter BS: 93P1-789... trước một cửa hàng thuốc ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Đại đã nhanh tay dùng đoản bẻ khóa xe để tẩu thoát về hướng TP.Thủ Dầu Một. Phát hiện xe bị mất, anh Thân tri hô và nhanh chóng báo cho “hiệp sĩ” Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để nhờ hỗ trợ bắt trộm. Nhận được tin báo, các “hiệp sĩ” phường Phú Lợi nhanh chóng triển khai lực lượng chốt chặn các tuyến đường mà tên trộm có thể đi qua, đồng thời cung cấp thông tin cho “hiệp sĩ” Công để phối hợp truy bắt.

Sau khi trộm được xe máy, Đại ung dung chạy về hướng TX.Thuận An mà không ngờ bị các “hiệp sĩ” phát hiện nên đuổi theo. Đến vòng xoay An Phú thì bị kẹt xe nên Đại không thể di chuyển nhanh được. Ngay lúc đó “hiệp sĩ” Ngô Thành Công cùng “hiệp sĩ” phường Phú Lợi xuất hiện mời đối tượng về công an địa phương làm rõ nguồn gốc chiếc xe máy. Vì Đại không chứng minh được nguồn gốc xe máy nên ngay sau đó đối tượng này đã được bàn giao cho Công an TX.Bến Cát điều tra xử lý theo thẩm quyền.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Nên có chính sách cho mấy đồng chí sbc này để ổn đinh cuộc sống và yên tâm sbc.
HuynhTuyet (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên