Trộm gặp công an

Cập nhật: 09-04-2015 | 11:19:15

Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên cho biết ngày 7-4, nhận được tin báo của anh Phan Văn Tuấn (ngụ tổ 2 KP Tân Bình, phường Tân Hiệp) về việc máy bơm nước của gia đình anh bị kẻ gian trộm, lực lượng cùng “hiệp sĩ” địa phương tổ chức truy bắt tên trộm. Khi các anh đang tỏa nhiều hướng truy tìm thì phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy và mang theo một chiếc máy bơm nước. Ngay lập tức 2 đối tượng trên được mời về trụ sở Công an phường làm việc.

Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai tên Phạm Tấn Tài (SN 1984) và Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1984, cùng ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Hoàng và Tài cho biết làm nghề phụ hồ, ngày 7-4 họ chạy xe máy đi Bình Phước chơi. Trên đường đi, họ dự định ghé nhà một người bạn ở phường Tân Hiệp. Chưa ghé vào nhà bạn, phát hiện trước hiên nhà anh Tuấn có một máy bơm còn mới nên cả hai lẻn vào trộm.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên