Trộm gặp “hiệp sĩ”

Cập nhật: 14-01-2015 | 10:03:34

Anh Thái Duy Bảo (bên phải) vui mừng khi nhận lại xe máy bị kẻ gian trộm

 Trưa 9-1, anh Thái Huy Bảo (ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) dựng xe hớ hênh nên bị kẻ gian trộm. Nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội tỏa các hướng truy tìm tên trộm.

Khi các anh đến đại lộ Bình Dương thuộc địa phận phường Thuận Giao, TX.Thuận An thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe của anh Bảo chạy vượt đèn đỏ. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” đuổi theo đối tượng khả nghi. Biết có người đuổi phía sau, đối tượng chạy vào đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn hướng về Dĩ An. Khi bị các anh ép sát thì gã này dùng mũ bảo hiểm tấn công. Quyết không để đối tượng chạy thoát, các anh chia nhiều hướng bám theo. Đến địa bàn phường An Phú, đối tượng liều lĩnh lao thẳng xe vào xe “hiệp sĩ” Hải khiến anh té xuống đường. Nhân cơ hội đó gã này vứt xe chạy bộ vào khu rừng tràm gần đó trốn. Chiếc xe máy được thu hồi trao trả cho chủ nhân sau đó.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên