Trộm gặp “hiệp sĩ”

Cập nhật: 13-03-2015 | 10:11:32

Đối tượng Phạm Văn Ngọc tại cơ quan công an

Công an xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên cho biết đã bàn giao đối tượng Phạm Văn Ngọc (SN 1995, quê Quảng Bình) cho cơ quan chức năng để điều tra hành vi trộm tài sản.

Khoảng 14 giờ 40 phút ngày 9-3, khi anh Nguyễn Trí Lễ dựng xe máy trong công trình tại xã Hội Nghĩa đã bị kẻ gian trộm. Nhận được tin báo, Công an xã Hội Nghĩa tổ chức lực lượng truy tìm đối tượng, đồng thời thông báo cho các “hiệp sĩ” đón lỏng đối tượng. Nhận được tin báo, các thành viên trong CLB Phòng chống tội phạm phường An Phú, TX.Thuận An tổ chức chốt chặn. Không lâu sau, các “hiệp sĩ” phát hiện một thanh niên không đội nón bảo hiểm, chạy xe máy với tốc độ cao có nhiều nghi vấn nên tổ chức truy đuổi. Phát hiện có người đuổi theo, đối tượng tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, không lâu sau đó gã này đã bị các “hiệp sĩ” đuổi kịp và đưa về công an địa phương xử lý. Qua khai thác ban đầu, đối tượng Ngọc khai do không có tiền tiêu xài cùng một thanh niên khác đi trộm xe máy.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên