Trộm không thoát

Cập nhật: 09-05-2015 | 08:38:59

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng đang tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Văn Tri và Trung Dũng (cùng ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 2 đối tượng Dũng và Tri bị bắt quả tang khi vừa ra tay trộm xe

 

Trước đó, “hiệp sĩ” Nguyễn Tấn Đức, Tổ trưởng Tổ phòng chống tội phạm xã Lai Uyên, Bàu Bàng nhận được tin báo từ người dân cho biết có 2 đối tượng đột nhập vào nhà lấy trộm xe máy. Bị phát hiện, 2 đối tượng liền lên xe bỏ chạy. Với tinh thần cảnh giác cao, chủ nhà nhanh chóng ghi lại biển số xe của 2 đối tượng trên điều khiển là 93B1-713.88. Ngay sau đó, các “hiệp sĩ” cùng CA xã Lai Uyên lên kế hoạch chặn bắt 2 đối tượng này. Tuy nhiên, gần 1 tháng sau, vào ngày 27-4, các anh phát hiện 2 đối tượng đi xe BS 93B1-713.88 theo như mô tả xuất hiện tại KCN Bàu Bàng. Ngay lập tức các anh tổ chức theo dõi đối tượng. Khoảng 9 giờ cùng ngày, 2 đối tượng này đột nhập vào nhà trọ và dùng đoản bẻ khóa trộm xe BS 93B1-127.64 của anh Lê Quang Anh. Khi 2 tên trộm này vừa chạy được khoảng 50m thì bị lực lượng bắt giữ cùng tang vật.

P.V


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên