Trộm không thoát

Cập nhật: 10-12-2018 | 19:18:44

Thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Trương Ất Sửu (33 tuổi) và Trần Văn Phường (37 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ CA, Trương Ất Sửu và Trần Văn Phường là thợ hồ, cả hai đều đang xây dựng một công trình trên đường D32, KP.4, phường An Phú. Trong lúc làm việc tại công trình, Sửu phát hiện tầng thượng của Công ty TNHH Giao nhận vận tải M.X. tọa lạc trên đường D32 không khóa cửa nên rủ Phường đột nhập để trộm cắp tài sản.

Lúc 0 giờ ngày 7-12, Sửu và Phường đột nhập vào Công ty M.X. bằng cửa sân thượng. Khi xuống tầng trệt, cả hai phát hiện 1 két sắt, tại đây bọn chúng dùng dụng cụ đem theo sẵn đập phá nhưng bên trong không có tài sản. Phát hiện trên bàn có 1 máy vi tính xách tay, cả hai chiếm đoạt. Bị mất tài sản, nạn nhân đã trình báo sự việc đến CA phường An Phú.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CA phường An Phú đã bắt giữ được 2 nghi phạm ngay sau đó. Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng Trương Ất Sửu và Trần Văn Phường đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên