Trộm ô tô liên tỉnh

Cập nhật: 22-11-2017 | 08:45:56

 Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Đây (21 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên Đây nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản. Ngày 6-11, đối tượng này điều khiển xe máy đi đến khu vực thị trấn Dầu Tiếng thì phát hiện xe ô tô BS 70A-039.29 để trước cửa nhà dân không có người trông coi nên lên kế hoạch trộm. Khuya hôm đó, Đây mang theo tua-vít đến mở khóa cửa xe và phá khóa nguồn chạy xe về hướng cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh để bán. Do khóa nguồn của xe bị bẻ hỏng nên không có người mua xe, Đây bèn đem xe đến tiệm sửa khóa thì bị lực lượng công an bắt giữ cùng tang vật.

Tại trụ sở công an, đối tượng Đây đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên