Trộm tài sản công trình

Cập nhật: 21-05-2015 | 11:17:29

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một vừa cho biết đã bắt giữ Mã Văn Bích (SN 1985, quê Thanh Hóa), kẻ thực hiện vụ trộm tài sản ở công trình xây dựng tại đường D5, KDC Phú Hòa, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Bước đầu điều tra cho thấy, lợi dụng đêm khuya, Bích dùng xe rùa của công trình để đẩy trộm 300 bộ đồ dầm, 1 kéo cắt sắt và1 xà beng đến tiệm phế liệu gần công trình bán với giá 290.000 đồng. Hành vi phạm pháp của đối tượng này chưa dừng lại ở đó, y tiếp tục quay lại công trình dùng xe rùa chở 4 mô tơ máy cắt, 1 máy cắt sắt bàn và1 túi đựng đồ rồi gọi taxi chở toàn bộ số tài sản này đến ngã tư thuộc phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An tìm nơi bán. Khi đến nơi, Bích lấy được trên xe taxi xuống 1 xe rùa, 2 mô tơ máy cắt, 1 túi đựng đồ thì tài xế taxi lái xe bỏ chạy mang theo số tài sản còn lại. Ngay sau đó Mã Văn Bích đã đem tài sản lấy được bán cho một tiệm sắt ở phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên với giá1 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.TDM đã nhanh chóng bắt giữ được Bích để phục vụ công tác điều tra. 

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên