Trộm tài sản của ông chủ

Cập nhật: 24-11-2017 | 11:39:56

 Cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Trần Viết T. (quê Nam Định), nghi phạm liên quan đến vụ trộm xe của anh Nguyễn Văn Gấm. Theo trình bày của bị hại, ngày 9-11, anh đến cửa hàng của gia đình thì phát hiện chiếc xe máy và điện thoại đã “không cánh mà bay”. Lúc này T., người làm thuê cho anh Gấm, cũng không có mặt ở cửa hàng. Anh Gấm tìm mọi cách liên lạc với T. nhưng không thành.

Ngày 21-11, nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội tiến hành xác minh thì được biết nghi phạm đang tạm trú ở phường Đông Hòa, TX.Dĩ An. Khoảng 22 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện T. xuất hiện ở gần trường THPT Dĩ An nên tiếp cận mời về công an địa phương làm rõ nghi vấn. Tại trụ sở công an, T. thừa nhận đã ra tay rộm xe máy và điện thoại của anh Gấm bán được 11 triệu đồng.

L.T.P 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên