Trộm xe, chạy hàng trăm km vẫn bị bắt

Cập nhật: 03-05-2019 | 09:44:16

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX. Dĩ An cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Thảo (39 tuổi, quê Đồng Nai) và Phan Đức Sỹ (36 tuổi, quê Nghệ An) cùng tang vật cho cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp xe máy.


Tang vật của vụ trộm cắp tài sản

Lúc 23 giờ ngày 25-4, trong lúc tuần tra kiểm soát trên địa bàn KP.Bình Đường 1, phường An Bình, các thành viên trong Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường An Bình và CA phường An Bình phát hiện Nguyễn Văn Thảo và Phan Đức Sỹ điều khiển xe máy BS 76D1-315.53 có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, hai đối tượng nêu trên không xuất trình được giấy tờ xe nên CA phường An Bình mời về trụ sở làm việc.

Qua khai thác, Thảo và Sỹ khai nhận chiều 24-4 cả hai đi từ Bình Dương đến huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để trộm cắp tài sản. Đối tượng Thảo và Sỹ đã đột nhập vào trường THPT Lộc An, xã Lộc An, huyện Bảo Lộc để trộm chiếc xe máy BS 49H1-135.07. Sau khi thực hiện hành vi, nhằm qua mắt lực lượng chức năng, bọn chúng đã gỡ bỏ biển số xe thay BS 76D1-315.53 để đem đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phường An Bình bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra làm rõ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên