Trộm xe của bạn

Cập nhật: 08-06-2018 | 09:18:03

 Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Bùi Thị N. (ngụ phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên), đối tượng bị hai người bạn ở chung phòng trọ tố cáo chiếm đoạt xe máy.

Ngày 6-6, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của chị Lê Thị T. (tạm trú phường An Phú, TX.Thuận An) về việc bị bạn cùng phòng trọ lấy nhiều tài sản và chiếc xe máy. Trước đó, chị T. về quê thăm nhà, khi vào lại Bình Dương thì xảy ra việc mất cắp như trên. Cũng trong ngày hôm đó, các anh nhận được điện thoại từ chị Nguyễn Thị P. (ngụ phường Dĩ An, TX.Dĩ An) về việc quen một người bạn được 3 ngày. Người bạn này nói không có xe đi công việc nên mượn xe của chị P. Sau khi mượn được xe, người bạn này tắt nguồn điện thoại không liên lạc được, không quay lại trả xe.

Trưa ngày 6-6, các “hiệp sĩ” phát hiện một cô gái đang lưu trú tại một phòng trọ ở KP.7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một có đặc điểm giống với đối tượng nạn nhân miêu tả nên mời về công an địa phương làm việc. Ban đầu đối tượng Bùi Thị N. thừa nhận đã lấy xe chị T. đem đi cầm được 4 triệu đồng.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên