Trộm xe cùng khu trọ

Cập nhật: 16-02-2017 | 15:38:00
(BDO) Sáng 16-2, đại úy Lê Đình Hùng, Phó Trưởng công an phường An Phú (TX. Thuận An) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ, bàn giao 2 đối tượng gồm Trần Phúc Đạt (tự là Ý, SN: 1994, quê Sóc Trăng) và Cao Văn Thiện (SN: 1993, quê Kiên Giang) cho cơ quan cảnh sát điều tra công an TX. Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. 
Trước đó, 13 giờ ngày 14-2, Cao Văn Thiện, Nguyễn Phúc Đạt và một đối tượng khác có tên Qui (chưa rõ lai lịch) đến cạy cửa phòng trọ thuộc địa chỉ 131/2, khu phố 1B, phường An Phú để trộm cắp chiếc xe máy BS: 61C1 18269 của anh Phan Ngọc Xuân (quê Quảng Bình). Đây là khu trọ mà Đạt đang tạm trú.
Nhận được tin báo của người bị hại, công an phường An Phú nhanh chóng đến hiện trường để xác minh vụ việc, thu thập chứng cứ bắt giữ đối tượng ngay sau đó. Tại cơ quan công an phường An Phú, 2 đối tượng nêu trên đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp xe máy trên.  
THANH QUANG
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên