Trộm xe không thoát

Cập nhật: 29-10-2015 | 08:56:47

Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao đối tượng Nguyễn Quốc Bảo (tự Minh Nhí, SN 1985, ngụ phường Hiệp An) cho Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Quốc Bảo (áo trắng)

Chiều 24-10, nhận được tin báo của ông Nguyễn Hữu Tài (ngụ KP.9, phường Hiệp An) cho biết bị kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy trộm chiếc xe máy BS 61F2- 0167, Công an phường Hiệp An và Đội Phòng chống tội phạm của phường đã chia lực lượng truy tìm kẻ trộm. Sau hơn 3 giờ truy tìm trên nhiều tuyến đường, lực lượng đã phát hiện đối tượng có ngoại hình giống người dân mô tả, nên mời về trụ sở Công an phường làm rõ. Bước đầu, Bảo khai đã lẻn vào nhà ông Tài lấy trộm chiếc xe máy, sau đó chạy sang địa bàn phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một bán với giá 1,6 triệu đồng rồi mua ma túy. Từ lời khai của Bảo, sáng 25-10, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tìm được chiếc xe máy của ông Nguyễn Hữu Tài. Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

* Trước đó, qua công tác phối hợp, công an và các “hiệp sĩ” của phường Hiệp An đã bắt giữ đối tượng Ngô Thanh Sơn (ngụ KP.3, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) bàn giao Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra về hành vi trộm cắp xe máy.

Phát hiện xe máy BS 61B1-115.87 của ông Nguyễn Tấn Vạn (ngụ KP.7, phường Hiệp An) dựng trong sân nhà, cửa cổng không khóa, Sơn đã lẻn vào dùng đoản bẻ khóa trộm xe. Khi ông Vạn phát hiện thì Sơn đã phóng xe ra khỏi nhà. Chủ xe lập tức điện thoại báo công an phường. Qua 2 ngày theo dõi, bám sát địa bàn, khoảng 9 giờ sáng 12-10, Công an phường Hiệp An và Đội Phòng chống tội phạm của phường đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe Airblade không biển số tại khu vực ngã tư Cây Điệp (KP.8, phường Hiệp An) có đặc điểm giống như ông Vạn mô tả nên ra hiệu lệnh dừng xe. Bất ngờ, đối tượng tăng tốc bỏ chạy liền bị lực lượng truy đuổi bắt giữ. Khám xét trong cốp xe, lực lượng phát hiện BS xe 61B1-115.87 bị bẻ làm đôi. Qua điều tra, đối tượng Ngô Thanh Sơn đã thừa nhận hành vi trộm cắp và đang trên đường đưa xe đi tiêu thụ thì bị lực lượng phát hiện bắt giữ.

QUẢNG ĐIỀN

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Trộm xe

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên