Trộm xe không thoát

Cập nhật: 27-08-2016 | 07:18:33

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Trần Bảo Quốc (24 tuổi, quê Sóc Trăng - ảnh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên, lợi dụng trời mưa, đêm tối, Quốc đã trộm xe máy BS 73V1-6191 của anh Đoàn Viết Cường tại phòng trọ thuộc KP.Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Tuy nhiên, vì xe không nổ máy nên Quốc phải dắt bộ ra ngoài tìm nơi mở khóa. Đến chợ Vị Hảo, thấy trời mưa lớn nên Quốc đã dắt xe vào một tiệm tạp hóa trên đường ĐH402 hướng về ngã tư cây xăng Hạnh Nguyên để gọi cho đồng bọn ra tiếp ứng. Thấy đối tượng có dấu hiệu khả nghi, người dân đã báo công an bắt giữ cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên